Giới thiệu

Được thành lập bởi chuyên gia điêu khắc chân mày PhiBrows bằng cấp quốc tế – Elena Hà Võ, tính đến nay Havana Beauty Center đã có nhiều bước phát triển vượt bậc và trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều chị em yêu thích làm đẹp.
– Ra đời từ năm 2015, Havana Beauty Center đến nay đã có 2 chi nhánh tại Hà Nội, Thái Nguyên. Chúng tôi tự hào mang lại sự tự tin và niềm hạnh phúc cho hàng ngàn khách hàng gặp phải các vấn đề nan giải về thẩm mỹ.
Với quan niệm “Mình phải theo cho kịp cái đẹp của thế giới”, Elena Hà Võ đã mạnh dạn tham gia khóa huấn luyện chuẩn quốc tế và được cấp bằng chuyên môn của Phibrows – Trung tâm dạy nghề về công nghệ Microblading xăm mày chất lượng và uy tín hàng đầu thế giới. Chị chính là người đưa công nghệ Phibrows về với Havana và hàng trăm khách hàng đang vươn đến sự hoàn hảo. Bằng vốn kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy trong suốt bao năm qua, Elena Hà Võ luôn biết cách tạo nên những tác phẩm phun xăm đẳng cấp cũng như nỗ lực không ngừng cho việc đầu tư cải tiến về trang thiết bị, qui trình kỹ thuật hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho giới nữ.
– Thấu hiểu được điều đó, Havana Beauty Center càng vững vàng hơn với sứ mệnh là “ Nơi tôn vinh nét đẹp tự nhiên”, cam kết sẽ đồng hành cùng bạn xóa tan đi những thất vọng, tự ti vẻ bề ngoài, giúp quý khách hàng lưu giữ mãi vẻ trẻ trung, xinh đẹp và khoác lên mình phong thái tự nhiên, rạng rỡ, tự tin trong mọi khoảnh khắc.
– Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Havana luôn là địa chỉ đi tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới .Đặc biệt, Havana không ngừng học hỏi, nghiên cứu và phát triển các liệu trình độc quyền với sự kết hợp giữa công nghệ và sản phẩm độc quyền mang lại hiểu quả tốt nhất, nhanh chóng và mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Như vậy, chặng đường 8 năm cũng đã đi qua với nhiều cột mốc đáng nhớ bên cạnh những khó khăn và thử thách. Dù như thế nào, lý tưởng làm đẹp vẫn sẽ luôn được Havana đề cao, với mong muốn thay đổi lối mòn tư duy về thẩm mỹ trong phụ nữ Á Đông.